ชุดแข่ง Nike ชุดที่ 3 ของ Chelsea สำหรับฤดูกาล 2023/24 เปิดตัวและวางจำหน่ายโดยเปิดให้ทดลองใช้ก่อนใครวันนี้ มีรูปลักษณ์ใหม่ที่สะดุดตาและสดใหม่ แต่ลองย้อนกลับไปสู่ประวัติศาสตร์ แล้วคุณจะพบว่าวิสัยทัศน์ของมันมาจากอดีตของเรา

สีมิ้นต์โฟมที่โดดเด่นบนเสื้อ กางเกงขาสั้น และถุงเท้าได้รับแรงบันดาลใจจากชุดแข่งสองชุดที่สวมใส่ห่างกันหลายสิบปี โดยแถบใหม่นี้จะใช้เป็นครั้งแรกระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับบอร์นมัธในวันอาทิตย์

เสื้อเก่ากับเสื้อใหม่
เสื้อเก่ากับเสื้อใหม่

อีตัน บลู. ต้นฉบับของเชลซี

แรงบันดาลใจแรกคือสีน้ำเงิน Eton Blue ที่ผู้เล่น Chelsea รุ่นแรกๆ สวมใส่ การใช้งานในตอนนั้นมีต้นกำเนิดมาจากสีรถแข่งของประธานสโมสรของเราและเป็นสีที่สว่างกว่าสีน้ำเงินที่ทำให้ Chelsea มีชื่อเสียง มันกินเวลานานถึงสองฤดูกาล แต่รูปลักษณ์ของปี 1905-07 นั้นยังไม่ถูกลืม

ภาพถ่ายทีมต้นฉบับจากปี 1905 ในรูปแบบสีสัน - บ่งบอกว่านักเตะมีหน้าตาเป็นอย่างไรในสีเสื้อดั้งเดิมของเอตัน บลู
ภาพถ่ายทีมต้นฉบับจากปี 1905 ในรูปแบบสีสัน – บ่งบอกว่านักเตะมีหน้าตาเป็นอย่างไรในสีเสื้อดั้งเดิมของเอตัน บลู
© Colourised โดย Chelsea FC

ของสะสม

การเข้าร่วมในการสร้างชุดแข่งที่สามสำหรับฤดูกาลนี้คือชุดเยือนสี ‘หยก’ จากฤดูกาล 1986/87 ซึ่งในเวลานั้นเจที โรเบิร์ตสัน และจอร์จ ‘แก็ตลิง กัน’ ฮิลส์ดอนก็ถูกแทนที่ด้วยโคลิน เพตส์ และเคอร์รี ดิ๊กสันเป็น ดาวประจำวัน

ถือเป็นสถานที่พิเศษในประวัติศาสตร์ชุดแข่งของสิงห์บลูส์ เสื้อผ้าของคอลเลกชันเชลซีในปีนั้นผลิตขึ้นภายในบริษัท และชุดที่สองได้รับสถานะลัทธิในระดับหนึ่งโดยมีสีซ้ำอยู่ในเสื้อตัวถัดมา

แพต เนวิน ในชุดทีมเยือนของเชลซี ฤดูกาล 1986/87
แพต เนวิน ในชุดทีมเยือนของเชลซี ฤดูกาล 1986/87

ด้วยยุคสมัยที่กลมกลืนกันและก้าวไปข้างหน้าจนถึงทุกวันนี้ ขอบสีดำและลวดลายสีเทาหมาป่าช่วยเติมเต็มชุดที่สามใหม่ ซึ่งทั้งในด้านเนื้อผ้าและความพอดี ได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีขั้นสูง Nike Dri-FIT ADV ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นยุคใหม่แห้งได้นานกว่า 90 นาที

ชุดที่สาม 23 24 ภาพข่าวการเข้าถึงล่วงหน้า รูปภาพบทความ 2880x1620 04 V1

โอกาสแรกที่จะซื้อ

ต่อจากชุดเหย้าและเยือนชุดใหม่ของเรา ชุดที่สามจะเสร็จสิ้นการเปิดตัวในวันที่ 23/24 และแฟนบอลเชลซีจะได้รับสิทธิพิเศษในการซื้อชุดดังกล่าวก่อนใครตอนนี้จากเมก้าสโตร์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และจากร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของเรา

ชุดที่สาม 23 24 ภาพข่าวการเข้าถึงล่วงหน้า รูปภาพบทความ 2880x1620 02 V1


โปรดทราบ: ขณะนี้ไม่มีแบรนด์ ‘ด้านหน้าของเสื้อ’ หากมีการประกาศพันธมิตร ‘หน้าเสื้อ’ ในอนาคต แฟนๆ จะมีโอกาสซื้อเวอร์ชันนี้ผ่านทาง Megastore ของเราหรือร้านค้าออนไลน์

ขออภัย เราไม่สามารถเสนอโอกาสให้แฟนๆ คืนเสื้อเปล่าเพื่อให้แบรนด์พันธมิตรนำไปใช้หลังการซื้อได้

Loading

Facebook Comments

By BEERCFC

NEWS | SHIRTS | TOURS ข่าวบอล | เสื้อบอล | ออนทัวร์