เสื้อที่สวมใส่ในสนามระหว่างเกมเปิดฤดูกาล โดยไม่มีตราสินค้า ‘ด้านหน้าของเสื้อ’ จะวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม อย่างไรก็ตาม เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเสนอให้แฟนๆ ได้สิทธิ์ซื้อเสื้อได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านทาง Megastore ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และร้านค้าออนไลน์ของเรา

หากมีการประกาศพันธมิตร ‘เสื้อเชิ้ตด้านหน้า’ ในภายหลัง แฟนๆ จะมีโอกาสซื้อเวอร์ชันนี้ผ่านทาง Megastore ของเราหรือร้านค้าออนไลน์ ขออภัย เราไม่สามารถเสนอโอกาสให้แฟนๆ คืนเสื้อเปล่าเพื่อให้แบรนด์พันธมิตรนำไปใช้หลังการซื้อได้

ตะวันตกดีที่สุด

ชุดทีมเหย้า Nike สำหรับฤดูกาล 2023/24 มีดีไซน์คลาสสิกพร้อมสีขาวเพิ่มเป็นสีน้ำเงิน เป็นการยกย่องความรุ่งโรจน์ของปี 1997/98 อย่างมีสไตล์

นั่นเป็นฤดูกาลแห่งชัยชนะในยุโรปของเชลซี เมื่อคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ วินเนอร์ส คัพ ร่วมกับนักเตะอย่างจานฟรังโก โซล่า, เดนนิส ไวส์, โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ และตำนานสโมสรอื่นๆ อีกมากมายในทีม ลีก คัพ ก็คว้าแชมป์ได้เช่นกัน และในช่วงต้นฤดูกาลถัดมา ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ก็เช่นกัน รอบชิงชนะเลิศทั้งหมดอยู่ภายใต้การบริหารของจานลูก้า วิอัลลี ผู้ยิ่งใหญ่ และทุกคนเล่นโดยสวมเสื้อสัญลักษณ์เดียวกัน

 

เอ็นโซ

 

ใจสิงโต

ดีไซน์ใหม่สำหรับปี 23/24 จดจำอดีตที่พิเศษ ในขณะที่รายละเอียดทองเพิ่มเติม รวมถึงตราสัญลักษณ์สีเหลือบรุ้ง เน้นย้ำถึงศักดิ์ศรีและความเย้ายวนใจของ King’s Road อันโด่งดังในยุค 90 สิงโตคำรามเป็นสีทองแวววาวบนเสื้อ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของศักดิ์ศรีและประวัติศาสตร์ของเชลซี  

แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นที่สโมสร แต่ความภาคภูมิใจก็ยังคงเหมือนเดิม รายละเอียดเสื้อเชิ้ตด้านในยกย่องสิ่งนี้ Chelsea FC ยังคงเป็น ‘ความภาคภูมิใจแห่งลอนดอน’

 

Kit Launch Article Body Image 1920x1080 4

 

ทำให้มันเย็น

ชุดอุปกรณ์ใหม่นี้สร้างจาก Nike Dri-FIT ADV ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงที่นำนวัตกรรมด้านความพอดีและเนื้อผ้ามารวมกัน เพื่อช่วยให้ผู้เล่นยุคใหม่แห้งได้นานขึ้นกว่า 90 นาที การทอแบบ FIT ADV ที่ระบายอากาศได้ดีช่วยให้เหงื่อระเหยไป ช่วยให้คุณรู้สึกเย็นและเบาเพื่อให้มีพลังจนถึงเสียงนกหวีดสุดท้าย

Loading

Facebook Comments

By BEERCFC

NEWS | SHIRTS | TOURS ข่าวบอล | เสื้อบอล | ออนทัวร์